Ai làm thinh để cho ban quản trị Luxcity Quận 7 làm VUA chung cư!?

 

532 chủ căn hộ Luxcity Quận 7 đóng góp 2% của tiền mua căn hộ vào quỹ bảo trì chung cư theo luật định là 18,5 tỉ đồng. Căn hộ nhỏ thì cũng 25 triệu, căn hộ rộng thì hơn 50 triệu.
Chung cư Luxcity Quận 7 TP HCM, tọa lạc tại 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM
Quỹ bảo trì 18,5 tỉ đồng này được ban quản trị Luxcity đại diện quản lý từ năm 2018 đến nay, thay vì là người chính trực sẽ MINH BẠCH thu/chi đến với 532 chủ căn hộ thì BQT Luxcity có vô vàn xảo thuật tinh vi, giấu kín việc chi tiêu lớn, hứa hẹn và dối trá, trở thành vị VUA chung cư và kết quả đến nay là quỹ bảo trì bị thâm hụt số tiền hàng tỉ đồng.

Cư dân Luxcity đóng phí dịch vụ là 11.000đ/m2 nhưng các chi phí lớn/bé ở chung cư phần đa là lấy từ quỹ bảo trì ra chi, việc này sai với luật pháp quy định. Lấy ví dụ là chi phí phòng cháy chữa cháy hàng tỉ đồng cũng lấy từ quỹ bảo trì 18,5 tỉ ra mà chi mà theo luật định thì chi phí này là nằm ở phí quản lý chung cư 11.000 đ/m2 kia. Và còn hàng trăm vấn đề khuất tất khác được 532 chủ căn hộ Luxcity đã tha thiết, khẩn thiết nhờ cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết để MINH BẠCH việc quản lý và vận hành chung cư Luxcity hướng đến một chung cư đáng sống với minh bạch - hiệu quả - yêu thương.

Để sống và làm việc theo đúng hiến pháp và pháp luật cư dân Luxcity cố gắng làm theo quy trình quản lý nhà nước, nên việc muốn MINH BẠCH này đã hơn 1 năm (bắt đầu là tháng 3/2021) vẫn chưa ai làm được gì ông VUA chung cư Luxcity Quận 7 cả. Cư dân Luxcity vẫn kiên trì mỗi ngày theo hướng dẫn ở các quy phạm pháp luật, của cơ quan ban ngành chỉ mong MINH BẠCH. Nhưng không hiểu động cơ nào đã có văn bản của UBND phường chỉ thẳng là những việc dai dẳng này là kích động, là gây rối trật tự, là nói xấu bôi nhọ xúc phạm Ban quản trị Luxcity... Già néo đứt dây là bài học ông cha ta dạy, cư dân gửi đơn tập thể đến cấp Quận, cấp Sở... để mong thanh tra toàn diện việc quản lý vận hành chung cư.
Phiếu chuyển đơn của Sở Xây Dựng
Tóm lại để sống và làm việc theo đúng hiến pháp và pháp luật thì mỗi cư dân cần kiên trì mỗi ngày, mỗi ngày tránh xa hành vi kích động bạo lực, gây rối trật tự, có như vậy thì pháp luật mới phát huy vai trò làm nền tảng cho xã hội vậy.

TP HCM ngày 07/05/2022 - cư dân Cao Trung Hiếu

Xem thêm:



Ông Nguyễn Đình Thí, phó BQT Luxcity tuyên bố tất cả chứng từ đã bổ sung hợp lệ với thanh tra Sở Xây Dựng trong cuộc thanh tra của Sở sau khi nhận đơn tố cáo từ cư dân Luxcity


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét