Biên bản cuộc họp giữa đại diện cư dân Luxcity và UBND phường Bình Thuận, Quận 7 ngày 14/12/2022

 

Kính gửi cư dân,

Lời đầu tiên, Ban quản trị cảm ơn sự tham gia và đồng hành của cư dân trong cuộc họp với UBND phường Bình Thuận ngày 14/12 vừa qua.
Biên bản cuộc họp giữa đại diện cư dân Luxcity và UBND phường Bình Thuận, Quận 7


Ban quản trị gửi đến cư dân Biên bản cuộc họp, các nội dung cơ bản như sau:

- Chủ tịch phường ghi nhận ý kiến cư dân và trong quyền hạn sẽ đề xuất UBND Quận 7 lùi thời gian cưỡng chế tường rào, hiện tại anh Thành trưởng BQT thay mặt cư dân đề xuất là lùi 6 tháng để cư dân có thời gian xem xét toàn bộ hồ sơ sự việc.

- Chủ tịch phường khẳng định văn bản cưỡng chế là đúng pháp luật, đúng quy trình và phường thi hành theo điều đúng này, nếu cư dân nói sai thì Tòa án là quyết định cuối cùng phân định đúng sai.

- Về cư dân Luxcity thì đã đề nghị UBND phường cung cấp đầy đủ hồ sơ có liên quan đến việc cưỡng chế, không giữ hồ sơ để:

    + Cư dân xem xét và có hành động đưa vụ việc ra tòa án để phân định đúng sai.

    + Cư dân đề nghị phường đối thoại với toàn thể cư dân Luxcity và phải có mặt của chủ thể sai phạm là Đất Xanh, đảm bảo buổi họp có đủ 3 bên để giải trình và xử lý đúng chủ thể vi phạm.

Các việc tiếp theo BQT dự kiến triển khai: Gửi văn bản chính thức đến UBND Phường về việc lùi lại thời gian cưỡng chế sau 6 tháng để cư dân có thời gian nghiên cứu hồ sơ và có hành động đưa vụ việc ra tòa án để phân định đúng sai (với các lý do đã nêu ra trong buổi họp)

Họp và lấy ý kiến cư dân về việc thuê Luật sư - gửi đơn đến các cấp có thẩm quyền để xem xét lại sự việc.

Trên đây là tóm tắt một số nội dung trong buổi họp và các bước tiếp theo. Mọi ý kiến đóng góp, cư dân vui lòng gửi qua email BQT: bqtluxcity2022@gmail.com.

Một lần nữa, rất mong cư dân hãy cùng đoàn kết và tham gia trong các buổi họp liên quan sự việc tường rào phía Tây để làm sáng tỏ sự việc, bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình. BQT chỉ làm việc trong quyền hạn cho phép, vấn đề này vượt khỏi quyền hạn của BQT. Vì vậy cư dân Luxcity hãy cùng góp sức, tiếp tục đồng hành cùng BQT để xử lý vụ việc.

Trân trọng cảm ơn,
BQT Luxcity 2022
_____________________________
Các kênh thông tin hiện tại:
Zalo: NHÓM CHÍNH CHỦ LUXCITY - https://zalo.me/g/nwaoqx910


Ý kiến của đại diện cư dân Luxcity trong cuộc họp ngày 14/12/2022 từ 8h15 - 11h45

Lưu ý: Theo như thỏa ước với phường thì những nội dung của phường sẽ được cắt ra không upload Youtube mà chỉ lưu trữ làm tư liệu sau này, nên video chỉ cập nhật các phát biểu của đại diện cư dân Luxcity.






Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét