Mẫu đơn Tố cáo ban quản trị chung cư có dấu hiệu lạm quyền, vi phạm pháp luật

 

Như kế hoạch về việc tập thể cư dân Luxcity làm Đơn tố cáo để nhờ cơ quan chức năng đi tìm sự MINH BẠCH ở hoạt động của Ban Quản Trị thì nay đã có mẫu đơn như sau.

Mẫu đơn Tố cáo ban quản trị chung cư có dấu hiệu lạm quyền và vi phạm pháp luật

Tất cả có thể nhận xét và tải Đơn tố cáo này về ở link TẢI TẠI ĐÂY (bit.ly/LuxcityQ7-lam-don) - bản này đang là bản dự thảo, nên ai cũng có thể Nhận xét thẳng vào file này nhé!

Lộ trình tiếp theo:

1. Có đơn tập thể gồm nhiều chữ ký của cư dân để gửi đi đến cơ quan chức năng có thầm quyền để họ tiếp nhận và xử lý vụ việc.

2. Dựa trên mẫu Đơn tố cáo ở trên, mỗi cư dân có thể tải về máy và chỉnh sửa lại theo nhu cầu cá nhân, sau đó gửi đơn đến cơ quan chức năng theo dạng Đơn tố cáo cá nhân.

3. Chờ các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý.

4. Khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh - kiểm tra và có chứng cứ rõ ràng thì tùy vào mức độ vi phạm nặng nhẹ mà cư dân sẽ tiến hành bước tiếp theo là khởi kiện Ban quản trị ra tòa án nhân dân Quận 7.


Cư dân Luxcity kể về câu chuyện có thật để nhắn gửi cư dân đừng thờ ơ trước 18,5 tỉ đồng quỹ bảo trì, lãi cho vay và doanh thu vận hành chung cư không được minh bạch, BQT có dấu hiệu lạm quyền, chi sai gây thất thoát tiền tỉ.

Nói thẳng sau giai đoạn rất nhiều lần hứa rồi đâu lại vào đó, sau nhiều lần cư dân Luxcity muốn giải quyết trên việc tôn trọng và hợp tác lẫn nhau và đều thất bị thì đến giai đoạn này Ban quản trị Luxcity có 2 lựa chọn:

Lựa chọn 1Dám nhìn thẳng vào sự thật, dám cho cư dân kiểm tra lại tất cả sổ sách chứng từ để từ đó có con sai phạm là bao nhiêu tiền rồi xin lỗi cư dân, khắc phục thiệt hại và xin từ nhiệm vì đó là lòng tự trọng, sự uy tín

Lựa chọn 2BQT tự tin là che được cả bầu trời, tự tin là chỉ cung cấp chứng từ thu/chi cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vẫn tự tin là chiến thằng được cư dân... thì công cuộc tố cáo kiện tụng sẽ leo thang và kéo dài, vì Luxcity có rất nhiều cư dân cam kết cao độ, muốn đi đến cùng về vấn đề minh bạch của ban quản trị thậm chí khi có cơ sở pháp lý sẽ kiện ra tòa án để xử lý theo pháp luật.

TP HCM ngày 21/05/2021


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét