Thế nào gọi là những hành vi kích động, gây rối trật tự? Thế nào là nói xấu bôi nhọ, xúc phạm danh dự Ban quản trị Luxcity?

 

Hôm nay ngày 27/04/2022 trên tất cả bản tin ở chung cư Luxcity đều được dáng thông báo này và group Bản tin Luxcity cũng rộng rãi thông tin được cho là được UBND phường Bình Thuận Quận 7 gửi đến toàn thể cư dân Luxcity quận 7.
Các bản tin CC Luxcity đã công bố

Sau khi đọc xong văn bản của UBND phường Bình Thuận Quận 7 được đồng chí phó chủ tịch phường Lương Hải Lý ký tên đóng dấu, tôi có mấy cái thắc mắc của một cư dân văn minh muốn sống và làm việc theo pháp luật những vấn đề sau:

- Thế nào gọi là những hành vi kích động, gây rối trật tự khi cư dân Luxcity văn minh làm việc theo pháp luật, chưa có lần nào kích động bạo lực?

- Thế nào là nói xấu bôi nhọ, xúc phạm danh dự Ban quản trị Luxcity? Khi mà cư dân Luxcity chỉ ra những khuất tất, sai trái rành rành của ông trưởng ban quản trị Nguyễn Lê Gia Khánh và ông phó ban quản trị Nguyễn Đình Thí hai người đồng chủ sở hữu quỹ bảo trì Luxcity 18,5 tỉ, chỉ những kẻ hoặc là quá ngu dốt hoặc là quá vô trách nhiệm mới không hiểu được những lời nói thẳng nói thật của cư dân Luxcity? 

Việc cư dân chỉ muốn minh bạch cái quỹ bảo trì 18,5 tỉ đồng và tất cả hoạt động quản lý vận hành của BQT Luxcity từ 2018 đến nay theo đúng quy định pháp luật hơn 1 năm qua là phải có cơ sở, chứ Ban quản trị tử tế thì cư dân nào lại rảnh tranh đấu từ tháng 3/2021 đến nay đã hơn 1 năm.

- Phường làm chưa hợp lòng dân thì cư dân gửi đơn ra quận.
- Quận làm chưa hợp lòng dân thì cư dân gửi cấp Sở, cấp Thành phố.
- Và khi câu chuyện cư dân đòi hỏi quyền lợi chính đáng mà cơ quan quản lý làm ngơ thì cư dân sẽ khởi kiện ra tòa án.

Tôi tin tưởng vào hiến pháp và pháp luật nước Việt Nam bảo vệ quyền lợi chính đáng của cư dân Luxcity mà không đứng về cái sai trái của BQT Luxcity từ 2018 đến nay.

Cái website www.luxcityq7.com là nơi lưu giữ lại toàn bộ hành trình đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp của cư dân từ tháng 3/2021 cho đến nay. UBND phường Bình Thuận cho rằng web này đăng những bài gây bức xúc dư luận, tuyên truyền định hướng dư luận... gây hoang mang, mất đoàn kết, chia rẻ nội bộ cư dân... Hãy vào web đọc để thấy rằng cư dân Luxcity đã kiên định như thế nào với mong muốn MINH BẠCH này, bình thường các chung cư khác cư dân thường chấp nhận thua Ban Quản Trị và sẽ chấp nhận BQT là ông vua chung cư, còn Luxcity là phải MINH BẠCH thì mới dừng lại vì cư dân luôn tin ở hiến pháp và pháp luật nước CHXHCN Việt Nam vì không có ông vua chung cư nào đứng trên hiến pháp và pháp luật cả!

Ông Nguyễn Đình Thí, phó BQT Luxcity tuyên bố tất cả chứng từ đã bổ sung hợp lệ với thanh tra Sở Xây Dựng trong cuộc thanh tra của Sở sau khi nhận đơn tố cáo từ cư dân Luxcity

TP HCM ngày 27/04/2022 - theo cư dân Luxcity Cao Trung Hiếu

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét