Mong mỏi của một cư dân Luxcity Quận 7 về việc minh bạch thông tin thu chi của ban quản trị

 

Em chào cả nhà, hôm nay em mới được biết group này 🙂 cám ơn anh Admin dễ thương đã tâm huyết với Luxcity 🙂 


Cách đây vài hôm em có tâm sự với Bác sĩ Phi mong muốn cc mình mua xe đẩy, xe lăn và cáng để đề phòng cho những trường hợp khẩn cấp như bị tai biến, các bà mẹ mang bầu đi sinh gấp, hay các bệnh nhân mà người nhà không thể đưa người bệnh xuống đi cấp cứu kịp thời... anh Phi đã đề xuất với ban quản trị (BQT) ngay lập tức và BQT đang tìm kiếm để mua. 


Nhân đây có ai trong chung cư mình làm trong lĩnh vực thiết bị y tế, có thể tham khảo giá cả để tư vấn cho BQT mua được đồ tốt mà rẻ nhé.

Trong thời gian 3 năm sinh sống ở đây, bản thân em chưa từng xem cũng như kiểm tra chi tiết bảng thu chi của BQT đang quản lý. Hay quy chế hoạt động của BQT. 


Em rất muốn hôm nào đó xem tình hình thu chi như thế nào, cũng để nắm xem BQT làm đạt hiệu quả hay ko, thu chi có bị lãng phí hay thất thoát khâu nào không? .... 


Tham gia BQT có nghĩa là phải bỏ công sức để giữ cho cư dân có một cuộc sống tốt nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất, công việc đó cũng không hề dễ dàng cho nên BQT cần được trả đúng công sức của mình. Chứ không ai làm không công để chúng ta phải chịu sự ân huệ ai ban phát. 


Em nghĩ ai ai cũng hiểu và mong muốn giống như em, có điều lâu nay, chung cư Luxcity đã không có đội giám sát việc thu chi và BQTt lại không công khai lên mạng (internet) cho bà con được biết (thời đại 4.0 thì càng dễ dàng) làm cho cư dân có sự nghi ngờ, sự nghi ngờ này hoàn toàn có cơ sở, vì những gì đúng và minh bạch thì thường sẽ dễ dàng công khai, chỉ khi có su mập mờ mới không dám công khai mà thôi.


Qua đây em cũng mong trong chung cư mình ai có nghiệp vụ về tài chính, luật hay các ngành nghề liên quan, chúng ta hãy dành chút thời gian tâm huyết của mình để tham gia giám sát, cũng như góp ý cho Bqt điều hành hiệu quả và tốt hơn.


Nếu chúng ta phát hiện có bất kỳ sự sai phạm nào, chúng ta cần chỉnh sửa kịp thời, nếu cần thiết chúng ta có thể bình bầu lại để cd yên tâm trao trọn niềm tin và BQT. 


Bản thân em rất tôn trọng những ai đã dành thời gian công sức để điều hành BQT. Nhưng đã nhận làm rồi, thì mong các bác làm thật tốt, với tấm chân tình, vì đó là nhiệm vụ rất cao cả và vinh dự.


Đôi điều tâm sự với cả nhà ạ 🙂 


Em viết hơi dài, mong các bác thông cảm nhé !!!


Anh admin có gì cần em hỗ trợ em sẽ giúp hết mình nhé.


Theo chia sẻ Nguyen Thi Hai Yen
Link gốc https://www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm/permalink/280517177140050/


Tham dự group Cư dân Luxcity Quận 7: www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét