Sống thượng tôn pháp luật là cách sống của người dân hiểu biết!

 

 "Dễ trăm lần dân không cũng chịu
Khó vạn lần dân liệu cũng xong".
Khi 532 hộ dân Luxcity Quận 7 hiểu rằng có cái quỹ bảo trì 18,5 tỉ bị bòn rút chi búa xua và phí dịch vụ hàng tháng chưa đúng chưa đủ thì MINH BẠCH sẽ được xác lập.
----+----
Cơ quan chức năng lần này rất quan tâm đến Luxcity về việc minh bạch nhé cả nhà. Rút ruột tài chính, khuất tất mờ ám trong quản lý vận hành chung cư với cư dân là không được, dù trưởng ban quản trị, phó ban quản trị, thành viên ban quản trị có chức cao vọng trọng như thế nào chăng nữa thì cũng là công dân Việt Nam tức "phải sống và làm việc theo pháp luật".

Sáng hôm qua (ngày 12/04/2022) lúc 10h, bên Thanh tra gọi tôi là có cuộc hẹn gặp vào 9h nhưng anh Hiếu không đến, không biết anh Hiếu có nhận được thư mời. Tôi khẳng định rõ ràng là không nhận được thư mời nào và hỏi rõ Thanh tra quận gửi thư như thế nào. Chốt là thư có thể bị thất lạc nên tôi đề nghị giải pháp là Quận gửi thư đảm bảo giúp và trưa nay được nhân viên bưu điện trao tận tay. Đó là lý do thư mời này ghi là Lần 2.

Tôi kiểm tra hòm thư C10.06 là không có thư nào nhé, tôi vẫn có thói quen là khi đến tầng trệt là ghé xem có thư từ gì không.

Sống thượng tôn pháp luật là cách sống của người dân hiểu biết. Do đó ông Nguyễn Đình Thí phó ban quản trị Luxcity từng dọa khi cư dân muốn tiếp cận chứng từ thu/chi quỹ bảo trì 18,5 tỉ đồng từ 2018 đến 2021 là "BQT không cho phép cư dân tiếp cận và chỉ cung cấp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền" thì nay cơ quan nhà nước sẽ giúp cư dân Luxcity Quận 7 TP HCM được MINH BẠCH và đúng pháp luật.


Tôi vô cùng cảm ơn Sở Xây Dựng TP HCM, Chi cục thuế Q7 - Nhà Bè, Thanh tra Quận 7, UBND Q 7 và UBND phường Bình Thuận đang từng bước giúp 532 hộ dân Luxcity có được sự MINH BẠCH để an cư sống hạnh phúc.

Đọc thêm tại www.luxcityq7.com

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 13/04/2022

Cập nhật buổi làm việc

Sáng nay Thanh tra UBND Quận 7 có buổi tiếp xúc và hướng dẫn cư dân Luxcity Quận 7 TP HCM làm đúng quy trình thủ tục để đảm bảo việc MINH BẠCH tại chung cư, để nhân dân an cư.
Khuôn viên của UBND Quận 7, TP HCM
Cảm ơn cơ quan Thanh tra UBND quận 7 đã thấu hiểu vấn đề phổ biến ở các chung cư nói chung và Luxcity nói riêng để có hướng xử lý:

Biên bản làm việc của Thanh tra UBND Q7
Các vấn đề liên quan đến quản lý như quy chế hoạt động, cách quản lý vận hành chung cư của ban quản trị... thuộc về trách nhiệm của UBND quận và cấp cơ sở là UBND phường nên sẽ có hành động thanh kiểm tra để xử lý.

- Các vấn đề liên quan đến số liệu thu/chi, có dấu hiệu gây thất thoát tiền của quỹ bảo trì sẽ được Cơ quan công an Quận 7 xử lý, để đảm bảo số liệu trung thực khách quan.

P/s: cư dân Luxcity đòi hỏi MINH BẠCH việc quản lý vận hành của BQT và số tiền thu/chi nhiều tỉ đồng từ 2018 đến nay là chính đáng và được pháp luật bảo vệ, nhưng hành trình đó không dễ dàng khi ban quản trị chây ì, xem thường dư luận, làm lơ trước tất cả ý kiến. Việc tranh đấu này kéo dài từ tháng 3/2021 cho đến nay, đặc biệt phần lớn cư dân đã hiểu rõ quyền lợi của chính mình với quỹ bảo trì 18,5 tỉ đồng và nay đã đến giai đoạn các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc thanh kiểm tra mọi hoạt động của ban quản trị. Nguyên tắc là cái gì của cư dân hãy trả lại cho cư dân, ăn bớt, rút ruột, nâng giá khống... tất cả đều là phạm pháp và trái với lương tâm làm người.

TP HCM ngày 15/04/2022

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét