Lời nói dối trắng trợn của ông Nguyễn Đình Thí phó ban quản trị nhiệm kỳ 1 Luxcity!

 

Chả là hôm 6/4/2022 tôi có tham dự cuộc họp giữa thanh tra Sở Xây Dựng TP HCM và BQT Luxcity, xử lí đơn của a Hiếu như đã thông tin tới cư dân.
Đoàn Thanh tra thuộc Sở Xây Dựng TP HCM làm việc tại Luxcity
Tôi chỉ ngồi nghe đối thoại giữa 3 bên. Điều làm tôi bất ngờ nhất là ông Phó ban quản trị (P.BQT) Nguyễn Đình Thí, ông ấy phát biểu là tôi đại diện cho BQT Luxcity xin khẳng định 1 số vấn đề sau:

1. Chúng tôi ký hợp đồng với Sài Gòn Thăng Long (SGTL) có thông qua cư dân hẳn hoi và có biên bản họp đàng hoàng nhé..! Ông P. BQT còn khẳng định "Tôi nhớ là cô Yến có tham dự và phát biểu ngày hôm đó". Ôi mẹ ơi, ông P. BQT này nghĩ sao mà phát ngôn vậy ta? Vì hôm đó tôi cũng là người có mặt trong cuộc họp đó (cuộc họp mà BQT giải thích cho cư dân "TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỌN SGTL MÀ KHÔNG THÔNG QUA Ý KIẾN CƯ DÂN"), tại phòng bóng bàn. Tôi cũng chứng kiến cô Hải Yến là người đứng lên hỏi lý do BQT chọn SGTL mà không thông qua ý kiến cư dân cùng chọn nhà thầu.  Cuộc họp năm đó diễn ra sau 1 tháng mà BQT đã tự ý ký với SGTL chứ không phải họp lấy ý kiến cư dân, hay cùng dân chọn nhà thầu nhé. Ông P.BQT này lươn lẹo, nói dối trắng trợn luôn.

Ông ấy đại diện cho BQT phát ngôn dối trá, lươn lẹo trong từng lời nói vậy mà các thành viên BQT vẫn ngồi câm họng huớng về ông P.BQT đang đại diện cho bản thân mình giải thích bằng đủ kiểu ngôn từ dối trá, lươn lẹo.!

2. "Chúng tôi năm nào cũng có tổ chức hội nghị nhà chung cư (HNNCC), chỉ là năm rồi (năm 2020) dịch cao điểm nên ngừng"..! Ôi trời ơi, thêm quả nói dối trắng trợn, lươn lẹo tiếp các vị ạ. Tôi về đây từ tháng 1/2017 tôi chỉ chứng kiến các vị đi vận động từng cư dân để bầu cho ai (sau hội nghị lần 1 thất bại và các vị cho là Đất Xanh cài người, dùng chiêu trò ..). Lần đó tôi ủng hộ các ông bà hết mình nhé. Rồi sau khi các ông bà nắm tay nhau vào BQT thử hỏi các ông bà tổ chức HNNCC hàng năm vào lúc nào?  Mà sao mấy ông bà trơ mặt ra phát ngôn lươn lẹo thế? Sau khi vào BQT lần 1 thì các ông  bà có 1 vài cuộc họp với cư dân chẳng qua là cư dân ý kiến quá về các vấn đề như ký hợp đồng với SGTL một mình mấy ông bà BQT tự quyết..!

Rồi HNNCC lần 2 các ông bà cũng lươn lẹo, dối trá đến từng cái phiếu bầu. Các ông bà không đủ tự tin để cư dân chọn 1 cách công bằng, minh bạch mà các ông bà phải nhờ tới mấy em môi giới GIÀ đi gom phiếu của những căn cho thuê không có chủ ở đây hay phải nhờ vả Ban quản lý (bql) đi từng căn gõ cửa phát phiếu và hỏi luôn chủ nhà có đi không, không đi thì ký vào phiếu bầu và gửi lại cho tụi nó (nên nhớ là gõ cửa nhà tôi và gặp trúng tôi nhé). Đây là cái HNCC lần 2 vào năm 2021. Thử hỏi các ông bà tổ chức HNNCC mấy lần mà phát biểu lươn lẹo vậy ông P. BQT?

Cứ mỗi lần nắm tay nhau vào BQT xong, mấy ông bà coi thường cư dân, mặc dân ý kiến đủ việc các ông bà vẫn lý do này nọ, đủ kiểu lươn lẹo để né tránh dân.! đến khi cư dân gửi đơn đủ nơi nhờ can thiệp thì các ông bà mới đồng ý họp cùng cư dân. Họp xong, gọi là ghi nhận nhưng không hề giải quyết, cứ làm theo cách "cứt trâu để lâu hóa bùn". Đến cái biên bản cuộc họp cũng không làm nỗi hay hay không dám dán công khai cho cư dân theo dõi.  Phải chăng biên bản lại ghi dối trá, lươn lẹo tiếp nên không dám dán cho cư dân đọc???

3. Còn vụ này nữa chứ. Ông P.BQT giải thích với Thanh tra Sở Xây Dựng TP HCM là tại sao chúng tôi không cho cư dân xem chứng từ nè quí vị: "Chúng tôi rất muốn cho cư dân xem nhưng khó là  hôm nay anh A xin xem, ngày mai chị C và ngày mốt cô D... không lẽ ngày nào chúng tôi cũng phải mở cửa cho xem? Lại không có camera thì sao mà quản lý được? Mất chứng từ thì sao?". Ông P.BQT này liên tục lươn lẹo trên từng ngõ ngách. Cư dân muốn tiếp cận hồ sơ mà tìm đủ cách gây khó dễ, nay trước mặt Thanh tra tuyên bố trơ trẽn khủng khiếp. Rồi câu nói "không có camere để quản lí.." nghe sao sao ấy..
.....

Nói chung là nghe ông P. BQT Nguyễn Đình Thí phát ngôn dối trá, lươn lẹo trắng trợn..!

TP HCM ngày 08/04/2022, theo Rose Candy

Nội dung trao đổi với đoàn Thanh tra thuộc Sở Xây Dựng TP HCM

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét