'Giọt nước làm tràn ly' khiến cư dân Luxcity càng nghi ngờ về sự liêm khiết của Ban quản trị nhiệm kỳ 1 và lo lắng quỹ bảo trì bị thất thoát

 

Trước đây tôi cũng như nhiều cư dân khác là rất tin tưởng đạo đức và sự tử tế của ban quản trị Luxcity nhưng từ vụ việc:


Một góc ở chung cư Luxcity Quận 7
- Group Facebook chung của cư dân - ban quản trị - ban quản lý từ 2018 đến 2021 bị xóa hoàn toàn sau khi có nhiều cư dân mong mỏi BQT minh bạch tài chính, thu/chi, cư dân không còn kênh để kết nối với nhau nữa vì ứng dụng AMO vừa chậm, khó dùng và không phải là mạng xã hội, AMO phù hợp báo cáo tiền phí dịch vụ để đóng cho BQL (công ty Sài Gòn Thăng Long).

- Số liệu báo cáo tài chính sai, thêm nữa ban quản trị đã tự tách ra làm 2 sổ quỹ tiền để quản lý, gồm sổ quỹ bảo trì và sổ quỹ thu chi vãng lai. Trong báo cáo tài chính ở hội nghị chung cư, BQT chỉ nói về quỹ bảo trì mà không đề cập đến hàng tỉ đồng thu/chi của sổ thu chi vãng lai trong 3 năm qua.

Cư dân đề xuất BQT cho phép tiếp cận chứng từ gốc và đã nhận được thông tin chính thức của phó ban quản trị là "chỉ giao chứng từ thu/chi cho cơ quan chức năng có thầm quyền khi họ yêu cầu" vì vậy chúng tôi đang soạn đơn tố cáo ban quản trị lạm quyền, làm sai quy chế và pháp luật, có dấu hiệu trốn thuế... để gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền, mong cư dân hãy truyền thông tin cho nhau.

www.LuxcityQ7.com | Minh bạch - Hiệu quả - Yêu thương
TP HCM ngày 19/05/2021

Tham dự group Cư dân Luxcity Quận 7 www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét