Hướng dẫn cư dân Luxcity Quận 7 TP HCM tải app xem báo cáo sổ quỹ, thu chi được BQT đồng ý áp dụng

 

Theo "Cuộc họp giữa Ban quản trị và cư dân Luxcity vào 20 - 22h ngày 23/04/2021" có nội dung là BQT chia sẻ khó khăn là không có người chuyên môn kế toán nên số liệu viết theo dạng ghi sổ thông thường, rất muốn minh bạch nhưng nguồn lực có giới hạn, ban quản trị không có ai có chuyên môn kế toán để làm đúng chuẩn mực cả nên đó là cái chưa đạt của BQT nên mong cư dân thông cảm.



Và để góp sức giải quyết vấn đề nhập liệu thu/chi thì cư dân Cao Trung Hiếu đã đề nghị để công ty DanTriSoft của anh Hiếu tặng BQT và cư dân phần mềm kế toán nội bộ, quản lý thu chi mà học sinh lớp 5 cũng làm được. Và hơn nữa cư dân chỉ cần tải app điện thoại rồi đăng nhập xem sổ quỹ tiền, thu chi mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực (realtime) mà không được phép chỉnh sửa số liệu nào cả. Trưởng ban quản trị đã đồng ý cho áp dụng ngay và tôi thì luôn sẵn sàng giúp sức BQT về vấn đề minh bạch hóa, phần mềm là công cụ giúp minh bạch hóa.


Video đoạn chia sẻ khó khăn của BQT về kế toán


Sau buổi họp và lời hứa này cư dân Luxcity Quận 7 có phản ánh lại quá trình này qua bài viết: Hành trình chuyển đổi số dữ liệu thu chi quỹ bảo trì Luxcity Quận 7 nhằm tăng năng suất và sự minh bạch: có dễ dàng?


Dưới đây là bài hướng dẫn cư dân Luxcity Quận 7 TP HCM tải app xem báo cáo sổ quỹ, thu chi được BQT đồng ý áp dụng. Khi số liệu tài chính được kế toán của ban quản trị nhập vào thì bất kỳ cư dân nào cũng theo dõi được mọi lúc mọi nơi các con số này ngay trên chiếc điện thoại.


Bước 1: Làm theo hướng dẫn này để tải app trên điện thoại https://hotro.dantrisoft.com/2018/12/su-dung-ung-dung-xem-bao-cao-online.html

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng để xem số liệu theo thông tin đăng nhập như sau:
Mã gian hàng: luxcityq7.com
Tên đăng nhập: cudan
Mật khẩu: 123 (đây là mật khẩu mặc định, trong tương lai khi có dữ liệu từ kế toán BQT thì có thể thay đổi cho phù hợp)
Đăng nhập app xem báo cáo trên điện thoại

*** Chú ý phần mềm quản lý chỉ là công cụ, còn nhập liệp phải có kế toán nhập liệu vào thì số liệu báo cáo mới có. Với ứng dụng này mọi cư dân đều có thể xem thu chi, sổ quỹ, chi phí mọi lúc mọi nơi giúp MINH BẠCH hóa.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Tham dự group Cư dân Luxcity Quận 7: www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét