Cư dân Luxcity có vô tâm với số phận quỹ bảo trì hơn 18,4 tỉ đồng và hoạt động của ban quản trị chung cư?

 

Có nhận định là cư dân sẽ không quan tâm đến quỹ bảo trì gần 18,5 tỉ của chung Luxcity sẽ hoạt động ra sao, không quan tâm đến tính minh bạch thu - chi của ban quan trị. Nhưng tôi thì có suy nghĩ hơi khác xíu:


- Thực ra có nhiều cư dân chưa hiểu rõ là khi mua căn hộ là đã trích ra 2% đóng vào quỹ bảo trì chung cư rồi đấy, mua căn hộ 2 tỉ tức là đóng vào 2% * 2 tỉ = 40 triệu. Nhiều căn hộ tích lũy lại tạo ra cái quỹ bảo trì 18,5 tỉ đồng là tiền tươi thóc thật và được ban quản trị đại diện quản lý, sử dụng.


- Theo luật định thì ban quản trị là được cư dân tin tưởng bầu ra với mục tiêu vận hành chung cư sao cho hiệu quả, tạo nguồn thu từ hoạt động kinh doanh, từ tài sản chung (cho thuê chẳng hạn) và chi tiêu sao cho thật minh bạch, tránh xa việc rút ruột tiền của cư dân (có nhiều cách rút ruột như không đưa vào báo cáo nguồn thu, tự ý chi việc không cần chi, đi đêm với các nhà cung cấp dịch vụ để đội giá lên...), bị rút ruột thì ai mà chẳng xót xa vì nó đụng vào cái túi tiền của chính mình, nhất là khi quy chế ban quản trị hiện nay là vừa đá bóng vừa thổi còi mà chưa có quy định giám sát nào cả thì việc rút ruột càng trở nên đơn giản. Ban quản trị được cư dân đồng ý chi trả đồng lương xứng đáng với nhiệm vụ.


Cho nên CƯ DÂN CẦN MINH BẠCH NHƯ CÁ CẦN NƯỚC SẠCH - nói không với kích động bạo lực


Và thực tế, chỉ sau 6 ngày đã có gần 2.000 lượt đọc trang web https://www.luxcityq7.com/ - cư dân không vô tâm với túi tiền của chính mình nhé, đó là điều tôi dám khẳng định!

Chỉ sau 6 ngày lập web www.luxcityq7.com đã có gần 2.000 lượt đọc


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 22/04/2021


Tham dự group Cư dân Luxcity Quận 7: www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét