Virus corona Vũ Hán thích gần nhau, thích chủ quan mất cảnh giác

 

Nói thẳng: dân mình không sợ dính covid-19 mà sợ đói, nhưng nếu đã dính covid-19 thì tự kỉ ám thị sợ chết thay vì nâng cao hiểu biết và tìm giải pháp cho bản thân.


Ảnh dưới: một bộ phận người dân Luxcity Quận 7 nghe có rau - củ - quả được mạnh thường quân trao tặng.


Tui nói rõ cái này: con corona Vũ Hán khó lây lan được ở 2 yếu tố căn bản là KHOẢNG CÁCH và THÔNG THOÁNG, nếu 2 món này không làm triệt để thì em corona Vũ Hán rất thích thú.


BQL Luxcity lần này phân phát quà của mạnh thường quân thật là tốt, bật loa phát thanh liên tục 20 phút nên toàn cư dân đã tập hợp được thật đông, hoan hô ban quản lý cao siêu vời vợi!

Ảnh chụp vào chiều ngày 18/08/2021 tại Luxcity Quận 7

P/s: Luxcity Quận 7 TP HCM là vùng xanh chưa có ca dương tính nên chắc là đảm bảo an toàn khi tập hợp đông đủ thế này!?

- Nói thêm cho nó VUÔNG TRÒN: một tổ chức có quy cũ hay không là ở người lãnh đạo, ở cách hoạch định - tổ chức và thực thi. Việc tập hợp đông cư dân lần này phần lớn là nhờ hơn 20 phút loa thông báo inh ỏi cả 3 block, nhiều người biết tin và rất thèm rau - củ - quả đã không ngần ngại tham dự với cơ số người rất đông, nhìn ảnh là rõ. Thôi thì rủi ro lây covid-19 là có cả, chỉ hy vọng trong đám xuân xanh ấy chẳng có ai dương tính để mà lây, cầu mong là vậy!

- Việc làm thiện nguyện là rất tốt, cần được trân trọng và nói thật nhiều lời cảm ơn, tôi vẫn hay làm như vậy. Còn vấn đề ở đây tôi muốn nói đến là khâu tổ chức thực hiện của ban quản lý chung cư Luxcity là chưa đúng theo 5K, gây rủi ro lây covid-19, nếu không nói thì sự việc lại tái diễn rủi ro lại tăng thêm. Cư dân cần quản lý rủi ro tốt để an toàn hơn.

Cư dân Luxcity Quận 7


Phóng viên cũng muốn nghe ý kiến của BQT, BQL và cư dân Luxcity về nguyên tắc giãn cách xã hội lần này.

*** Ý kiến cá nhân của tôi là phóng viên sẽ phỏng vấn trực tiếp trưởng ban quản trị Luxcity thì sẽ chuẩn nhất. Có ai biết trưởng ban quản trị Luxcity ở đâu không để tôi làm cầu nối phóng viên và trưởng ban ạ, vì từ đầu dịch Covid-19 đến giờ không thấy trưởng ban đâu?


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét