Mong mỏi của cư dân Luxcity về việc ban quản trị làm đúng điều cam kết, cần cam kết làm đúng hơn giả tạo làm sai!

 

Lộ trình được thống nhất với cam kết của trưởng ban quản trị Luxcity là ông Nguyễn Lê Gia Khánh tại ngày họp đột xuất giữa Ban quản trị và cư dân Luxcity vào 20 - 22h ngày 23/04/2021 và những lời hứa từ BQT như sau: 



1. Kế toán của Ban quản trị (BQT) sẽ nhập phần mềm được cư dân Luxcity tặng dùng vĩnh viễn, nhập hết dữ liệu vào đó để bất kỳ cư dân nào cũng kiểm tra được thu/chi sổ quỹ với ứng dụng xem báo cáo trên điện thoại.


2. Mời các cư dân tham gia tổ giám sát để hỗ trợ xem chứng từ và các số liệu để chứng minh sự minh bạch của ban quản trị trong suốt thời gian qua.


3. BQT gửi Quy chế hoạt động và quy chế tài chính để cư dân góp ý xem có chỉnh sửa gì không nhằm hoàn thiện cho nhiệm kỳ 2 của ban quản trị Luxcity. 


4. BQT sẽ yêu cầu BQL lên kế hoạch ngân sách hoạt động trong năm để thông qua cư dân tại hội nghị bất thường của Luxcity trong thời gian sớm nhất.


5. BQT sẽ tổ chức hội nghị bất thường để thông qua các vấn đề trên (nhưng bây giờ đang dịch nCovi thế này thì chắc phải giờ dịch tạm lắng xuống thôi  :') ). BQT nên chuẩn bị trước để xem xét thì khi họp sẽ nhanh. 


Hôm đó, Mr Khánh (trưởng ban quản trị Luxcity) có nói khi chưa tổ chức hội nghị thông qua ngân sách thì Trưởng ban quản trị sẽ không ký bất lỳ khoản chi nào. Cũng hơi lo chỗ này, nếu dịch kéo dài.


Tâm sự của một cư dân sinh sống tại Luxcity Quận 7
TP HCM ngày 11/05/2021


Nội dung họp giữa Ban quản trị và cư dân Luxcity vào 20 - 22h ngày 23/04/2021 và những lời hứa từ BQT

Đây là thông tin cập nhật nội dung buổi họp đột xuất được ghi chép ngay trong tối 23/04/2021, còn chi tiết buổi họp được quay video và cập nhật đầy đủ ở bài viết này. Mục tiêu của cư dân là cần ban quản trị làm việc minh bạch, quy trình chuyên nghiệp đúng pháp luật, để hướng đến cuộc sống hạnh phúc tại Luxcity, nói không với kích động, nói không với tranh giành quyền lực. Cư dân luôn mong BQT chuyên nghiệp hơn mỗi ngày, hiệu quả hơn mỗi ngày.

Phần 1


Phần 2


Phần 3


Phần 4


Phần 5


Phần 6


Phần 7


Phần 8


Phần 9


Phần 10



Tham dự group Cư dân Luxcity Quận 7: www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm


Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét